Bản tin 160319: Tuyển nhân viên của công ty chuyển phát nhanh Tân Sơn Nhất
16/03/2019

Cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên năng động của trường Cao đẳng Miền Nam làm việc tại công ty chuyển phát nhanh Tân Sơn Nhất - Tasetco với các vị trí Nhân viên Khai thác – Nhập liệu bưu chính , Nhân viên Kế toán Nhập liệu bảng kê ghi nợ, Nhân viên Chăm sóc khách hàng, với các yêu cầu cụ thể từng vị trí như sau:

1.    Nhân viên Khai thác – Nhập liệu bưu chính

Mô tả công việc

- Làm việc theo sự điều hành sắp xếp của người Quản lý.
- Được đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn.
- Chia chọn bưu phẩm phân theo địa chỉ tỉnh đến.
- Khai thác hình thức vận chuyển, nhập liệu, kiểm soát xử lý trên Excel và phần mềm Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 6.5 triệu -> 7.3 triệu/ tháng theo sản lượng giao khoán.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, đoàn kết, cơ hội thăng tiến cao.
- Mức lương tương xứng với năng lực làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước.
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHTN, BHXH…)
- Được thăm quan nghỉ mát hằng năm; sinh nhật theo tháng; hưởng phúc lợi các ngày lễ; tết....theo hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7, thời giờ:  từ 15h30' đến 22h00' (theo sản lượng giao khoán)
- Thứ 7 ít việc về sớm hơn ngày thường.
- Chủ nhật, các ngày lễ nghỉ theo quy định

Yêu cầu công việc

- Nữ: Tuổi từ 21 đến 35.
- Thạo Excel, tốc độ đánh máy nhanh và chính xác.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, cẩn thận và quyết đoán.
- Tận tâm, nhã nhặn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên sinh hoạt tại khu vực gần địa điểm làm việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Địa chỉ phỏng vấn/làm việc tại HCM: số 22  Bis Lam Sơn, Phường 2, Q. Tân Bình, HCM.

- Người liên hệ: Ms. Trang 0936 001 416 - Email: hanhchinhhcm@tansonnhat.vn

2.    Nhân viên Kế toán Nhập liệu bảng kê ghi nợ

Mô tả công việc

- Làm việc theo sự điều hành sắp xếp của người Quản lý.

- Được đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn.

- Thực hiện nghiệp vụ tính giá thành cho từng vận đơn theo bảng giá quy định áp dụng cho từng khách hàng.

- Thực hiện kiểm soát đối chiếu số lượng thực nhận so với số lượng đầu vào trên hệ thống phần mềm.

- Đối chiếu kiểm tra giá thành tính phí bưu gửi đã thanh toán và thanh toán đầu nhận..

- Thực hiện nhập liệu, kết xuất phần mềm, đối chiếu kiểm tra dữ liệu từ các bộ phận liên quan đảm bảo quá trình tạo bảng kê, kiểm soát chi phí giá thành áp dụng cho từng vận đơn được chính xác tuyệt đối.

- Phân loại vận đơn theo mã khách hàng -> tiến hành nhập liệu tạo bảng kê.

- Xuất bảng kê công nợ cuối tháng chuyển kế toán công nợ xuất hóa đơn thanh toán với khách hàng.

- Gửi mail bảng kê thanh toán tới khách hàng theo định kỳ hàng tháng.

- Gửi báo cáo sản lượng gửi tới khách hàng khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 6.9 triệu -> 7.3 triệu (theo sản lượng giao khoán)

- Được đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn.

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, đoàn kết, cơ hội thăng tiến cao.

- Mức lương tương xứng với năng lực làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước.

- Được đóng bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHTN, BHXH…)

- Được thăm quan nghỉ mát hằng năm; sinh nhật theo tháng; hưởng phúc lợi các ngày lễ; tết....theo hoạt động kinh doanh của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ: Tuổi từ 21 đến 35.

- Thành thạo Excel, kỹ năng nhập liệu nhanh và chính xác đạt 80% trở lên

- Khả năng tư duy tính toán tốt.

- Nhanh nhẹn, quyết đoán, trung thực.

- Tận tâm, nhã nhặn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.

- Thời gian làm việc trên 1 năm mới được sinh em bé.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

- Địa chỉ phỏng vấn/làm việc tại: số 22 Bis Lam Sơn, Phường 2, Q. Tân Bình, HCM

- Người liên hệ: Ms. Trang 0936 001 416 - Email: hanhchinhhcm@tansonnhat.vn

3.    Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

- Làm việc theo sự điều hành sắp xếp của người Quản lý.

- Được đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn.

- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.

- Chủ động lên kế hoạch chăm sóc khách hàng thuộc tuyến phụ trách theo tháng quý năm.

- Chủ động thu hút và duy trì mối quan hệ với khách hàng theo kế hoạch đã duyệt.

- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…

- Đầu mối nhận và giải quyết mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng.

- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.

- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 7 triệu -> 10 triệu (thưởng đạt chỉ tiêu phát triển tuyến).

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, đoàn kết, cơ hội thăng tiến cao.

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

- Mức lương tương xứng với năng lực làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước.

- Được đóng bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHTN, BHXH…)

- Được thăm quan nghỉ mát hằng năm; sinh nhật theo tháng; hưởng phúc lợi các ngày lễ; tết....theo hoạt động kinh doanh của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn.

- Tuổi từ: 24 đến 35.

-Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử tốt.

- Sử dụng phần mềm chuyên môn; các ứng dụng tin học văn phòng, Word, Excel, email, outlook.

- Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả, đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.

- Kỹ năng quản lý công việc.

- Kỹ năng tổng hợp số liệu và báo cáo.

- Nhanh nhẹn, quyết đoán, trung thực.

- Tận tâm, nhã nhặn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.

- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chuyển phát nhanh.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

- Địa chỉ phỏng vấn/làm việc tại HCM: số 22 Bis Lam Sơn, Phường 2, Q. Tân Bình, HCM

- Người liên hệ: Ms. Trang 0936 001 416 - Email: hanhchinhhcm@tansonnhat


 
New Announces
Hot News
Top