Sinh CKM với chương trình tiếp sức mùa thi
06/02/2015

SINH VIÊN CKM VỚI CHƯƠNG TRÌNH

TIẾP SỨC MÙA THI 2014

Đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi 2014 cấp toàn quốc, Đoàn trườngCao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Miền Nam phối hợp cùng phòng Công tác chính trị học sinh, sinh viên đã tuyển chọn các đoàn viên thanh niên là học sinh, sinh viên nhà trường tham gia hoạt động bổ ích và hết sức ý nghĩa này.

Với tinh thần tình nguyện, lòng nhiệt huyết, và sức trẻ CKM, các bạn sinh viên hết sức hào hứng và tích cực hoàn thiện những kỹ năng cần thiết để chuẩn bị tốt nhất cho đợt ra quân sắp tới. Cụ thể, đội đã chia thành từng nhóm nhỏ đi liên hệ nhà trọ, tập huấn các phương án phân luồng giao thông, thành lập đội hình xe tình nguyện, cập nhật các kỹ năng giao tiếp nhằm hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ tư vấn về các tuyến xe buýt, bản đồ chỉ dẫn, sơ đồ điểm thi... nhằm hỗ trợ hiệu quả các bậc phụ huynh và các bạn thí sinh trong mùa thi 2014.

 

Đội Tiếp sức mùa thi CKM hướng dẫn thí sinh bản đồ tuyến xe buýt

          Tâm sự với chúng tôi, bạn Phan Hoài Giang, sinh viên lớp 05CĐ Dược Sĩ 3- Đội trưởng, hết sức phấn khởi và tự hào cho biết: Đây là năm thứ 2 em tham gia hoạt động này, em nhận thức rõ ý nghĩa của chương trình, chương trình không chỉ nhằm hỗ trợ các bạn thí sinh dự thi mà hơn thế nữa còn giúp chúng em năng động, tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều.

          Liên tiếp với hoạt động này, nhiều bạn sinh viên nhà trường đã tích cực đăng ký tham gia đội hình Tiếp sức nhập học cho tân HSSV 2014. Nhìn màu áo xanh tình nguyện, nhìn nụ cười rạng rỡ và tinh thần làm việc hết mình của các bạn, chúng tôi thấy ánh lên niềm vui, niềm tự hào, tự hào sức trẻ CKM năng động, sáng tạo đầy nhiệt huyết, chúc cho lửa nhiệt tình nơi các bạn luôn sáng mãi.

 

Đội Tiếp sức tân sinh viên nhập học


 
Hotline:

028.3989 3967 - 028.3989 3968

Tư vấn tuyển sinh - TV2

  

Tư vấn tuyển sinh - TV1

  

Thông báo mới
Điểm tin
Top