Trường cao đẳng Miền Nam: Tham gia ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH - CĐ 2015
03/08/2015

   Trong hai ngày, ngày 1 và ngày 2 tháng 8 năm 2015, trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Miền Nam đã tham gia Ngày hội Tư vấn xét tuyển ĐH – CĐ 2015 do báo tuổi trẻ phối hợp cùng Bộ GD&ĐT tổ chức.

Khu tư vấn nhóm ngành KHTN

Khu tư vấn nhóm ngành KHTN

Tham gia ngày hội, tại gian hàng Trường Cao Đẳng Miền Nam (CKM), các chuyên gia tư vấn đã tư vấn trực tiếp cho hàng ngàn lượt phụ huynh và học sinh đến tham quan và tìm hiểu về phương thức tuyển sinh, chỉ  tiêu tuyển sinh, điểm xét tuyển, học phí, cách ghi và nộp hồ sơ xét tuyển, định hướng nghề nghiệp, lựa chọn ngành học phù hợp với điểm học bạ, điểm thi của thí sinh.

Gian hàng trường Cao đẳng Miền Nam trong ngày hội tư vấn xét tuyển

   Tại gian hàng CKM, các em học sinh cũng được giới thiệu về chương trình học phí ưu đãi đối với hệ Trung cấp chuyên nghiệp, gói học bổng 1,2 tỷ đồng, chương trình liên kết liên thông lên các trường ĐH lớn, chương trình giảm 10% học phí học kỳ đầu cho sinh viên có HKTT tại một số quận trong TP. Hồ Chí Minh, chương trình giảm 10% học phí cho cho học sinh nhập học trước ngày 10 tháng 8 năm 2015.

 

Phóng viên HTV đưa tin về hoạt động của CKM tại ngày hội tư vấn xét tuyển

   Các bậc phụ huynh cùng các bạn học sinh tỏ ra hết sức vui vẻ và hài lòng khi được các chuyên gia trường CĐ Miền Nam tư vấn, trở về với nụ cười vui vẻ, với phần quà ý nghĩa trên tay, ai ai cũng hào hứng chờ đón một năm học mới, một bước ngoặt mới trên con đường tương lai – vững bước cùng CKM.

Ban truyền thông CKM


 
Hotline:

028.3989 3967 - 028.3989 3968

Tư vấn tuyển sinh - TV2

  

Tư vấn tuyển sinh - TV1

  

Thông báo mới
Điểm tin
Top