Trường Cao Đẳng Miền Nam với ngày hội: Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2016
11/08/2016

Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh từ 8h00 đến 17h00 ngày 24/7/2016 tại Trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh. Trường Cao Đẳng Miền Nam đã tham gia tư vấn trực tiếp cho thí sinh chọn ngành, chọn trường trong ngày hội “tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp”.

Theo Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga, năm 2016 khâu xét tuyển trong kỳ tuyển sinh Đại học, Cao đẳng 2016 sẽ có một số điểm thay đổi. Nhằm hỗ trợ các quy chế và thông tin tuyển sinh của các trường Đại học, Cao đẳng kịp thời đến được với học sinh trước khi quyết định chọn trường và ngành học, Bộ GD&ĐT tiếp tục phối hợp với Báo Tuổi Trẻ tổ chức chương trình “Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp” giai đoạn 2 với hai ngày hội tư vấn xét tuyển tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. 

Ngày hội có nhiều hoạt động phong phú, và đặc biệt cung cấp những thông tin ngành nghề rất hữu ích cho thí sinh và phụ huynh tham dự. Trường Cao đẳng Miền Nam (CMN) đã cung cấp cho các bạn thí sinh quan tâm tới CMN những thông tin chi tiết để chọn ngành nghề đồng thời gửi tặng các bạn những phần quà dễ thương mang thương hiệu CMN.

ngày hội tư vấn tuyển sinh 1
Niềm vui của các bạn học sinh khi được nhận những phần quà dễ thương mang thương hiệu CMN.

Đến với ngày hội có sự tham gia của các chuyên gia của Bộ GD&ĐT và đại diện các trường Đại học, Trường Cao Đẳng Miền Nam, đại diện Ban Tuyển sinh quân sự Bộ Quốc phòng, đại diện khối trường Công an…

ngày hội tư vấn tuyển sinh 2

Trong khuôn khổ Ngày hội, Trường Cao Đẳng Miền Nam  bố trí  3 nhóm tư vấn xét tuyển chuyên sâu: 

- Nhóm ngành sức khỏe: Ngành y, Dược, điều dưỡng,… 

- Nhóm ngành kỹ thuật: Xây dựng, thiết kế nội thất…

- Nhóm ngành Khoa học xã hội: sư phạm mầm non, dịch vụ pháp lý

- Nhóm ngành kinh tế:  kinh tế, tài chính, ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh, Quản trị nhà hàng khách sạn,  Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Gian hàng tuyển sinh của CMN luôn thu hút sự quan tâm của nhiều thí sinh đến tìm hiểu ngành học

Mùa tuyển sinh 2016 đã đi được một chặng đường dài, các bạn thí sinh cũng đã tìm hiểu được nhiều thông tin bổ ích từ các phương tiện truyền thông, tuy nhiên ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp vẫn là một sự kiện quan trọng để kết nối các bạn thí sinh với các trường Đại học, Cao đẳng. Trường Cao đẳng Miền Nam luôn đồng hành cùng các bạn thí sinh trong việc định hướng nghề nghiệp cho tương lai, chúc các bạn thí sinh đạt kết quả tốt trong mùa năm 2016.


 
Hotline:

028.3989 3967 - 028.3989 3968

Tư vấn tuyển sinh - TV2

  

Tư vấn tuyển sinh - TV1

  

Thông báo mới
Điểm tin
Top