Thầy và trò trường Cao đẳng Miền Nam với chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2016
01/03/2016

Ngày 28/02/2016, tại ĐH Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh, thầy và trò trường CĐ Miền Nam đã tham gia hoạt động Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2016 do báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Bộ GD&ĐT tổ chức.

Tham gia ngày hội, tại gian hàng trường Cao Đẳng Miền Nam, các thầy cô trong Ban Tư vấn Tuyển sinh đã nhiệt tình tư vấn cho phụ huynh và các bạn học sinh đến tham quan gian hàng.

Điều tuyệt vời nhất là trong ngày hội này, các bạn sinh viên đội Truyền thông CKM đã phát huy sự nhiệt tình, năng động và sức trẻ CKM.

Trong màu áo truyền thông sáng nổi bật, các bạn sinh viên CKM đã tổ chức các trò chơi quay số trúng thưởng, biểu diễn bong bóng nghệ thuật, nhảy Hip Hop, ca hát tập thể, gửi trao hộp quà may mắn… Rất nhiều bạn học sinh đã nán lại gian hàng CKM và cùng tham gia các hoạt động của đội truyền thông CKM.


Thiết nghĩ, Ngày Hội Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp không chỉ là một hoạt động mang ý nghĩa xã hội, mà còn là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên được trải nghiệm thực tiễn, được thể hiện mình và phát triển bản thân.

>>> xem thêm: Thông tin tuyển sinh Cao đẳng chính quy năm 2016


 
Hotline:

028.3989 3967 - 028.3989 3968

Tư vấn tuyển sinh - TV2

  

Tư vấn tuyển sinh - TV1

  

Thông báo mới
Điểm tin
Top